กล่องกระดาษลูกฟูกคืออะไร?

ในปัจจุบัน กระดาษลูกฟูกได้ปฏิวัติรูปแบบบรรจุภัณฑ์ และสามารถแปรรูปการดำเนินธุรกิจในระดับประเทศและระดับโลกเมื่อเทียบกับสมัยก่อนธุรกิจและการค้าเคยอาศัยลังไม้ในการจัดเก็บและขนส่งสินค้า ลังเหล่านั้นเป็นภาระ มีราคาแพง ปรับขนาดขึ้นหรือลงได้ยาก และน้ำหนักมากในการขนส่ง

จากนั้นเมื่อกระดาษลูกฟูกเข้ามา - นำมาซึ่งการปฏิวัติรูปแบบบรรจุภัณฑ์ เนื่องจากกระดาษลูกฟูกมีน้ำหนักเบาและยืดหยุ่นได้ กล่องกระดาษลูกฟูกจึงสามารถช่วยให้ธุรกิจและบ้านเรือน มีวิธีการบรรจุสินค้าตามต้องการได้เร็วและง่ายมากขึ้น โดยยังคงความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ไว้ได้

ขออธิบายถึงขั้นตอนการผลิตกระดาษลูกฟูก เพื่อเป็นแหล่งข้อมูลที่มีประโยชน์ ถึงวิธีการเก็บรักษา จัดเก็บ และการจัดส่งผลิตภัณฑ์ไปยังบ้านและธุรกิจ

กระดาษแข็งและกระดาษลูกฟูกคืออะไร?

กระดาษแข็งและกระดาษลูกฟูกคืออะไร?

กระดาษแข็ง หมายถึงผลิตภัณฑ์กระดาษหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่กระดาษแข็งที่ใช้ในกล่องซีเรียลไปจนถึงแผ่นรองที่ใช้ในงานอาร์ตเวิร์ก ผลิตภัณฑ์กระดาษแข็งมักจะทำจากไม้ที่มีเนื้อแข็งมากก่อนจะถูกส่งไปยังโรงสีกระดาษเพื่อทำการตีและตากให้แห้ง อาจมีการเพิ่มรูปแบบต่างๆ เช่น การใช้ไม้ประเภทต่างๆ ในระหว่างกระบวนการผลิตนี้ เพื่อให้ได้หน้าที่และรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันในผลิตภัณฑ์กระดาษแข็งขั้นสุดท้าย ไม่ว่าเราจะกำหนดและผลิตกระดาษแข็งอย่างไร เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่ากระดาษนั้นมีประโยชน์มากเพียงใด อันที่จริง สินค้ามากกว่า 95% ทั่วโลกบรรจุและขนส่งในกล่องกระดาษ กระดาษแข็งเป็นบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการบรรจุสินค้า เนื่องจากมีน้ำหนักเบากว่า เข้าถึงได้ง่าย และทิ้งได้

ลอนคืออะไร?

ลอนคืออะไร?

ลอนหมายถึงกระบวนการในการเพิ่มรอยย่น รอยพับ หรือร่องของกระดาษ กระดาษแข็งที่ได้มาตรฐานมักจะเป็นเพียงชั้นเดียวของกระดาษคราฟท์ที่ผ่านกระบวนการเพิ่มลอนแล้ว กระดาษลูกฟูกใช้ชั้นหลายชั้นปะติดปะต่อเข้าด้วยกัน ในระหว่างชั้นลอน ชั้นในจะถูกย่นหรือพับเพื่อสร้างลวดลายของสามเหลี่ยมเล็ก ๆ ซึ่งจากนั้นประกบระหว่างชั้นบนและชั้นล่างของกระดาษลูกฟูก

ประโยชน์ของลอนกระดาษลูกฟูก

ประโยชน์ของลอนกระดาษลูกฟูก

ลอนกระดาษลูกฟูก จะอยู่ระหว่างชั้นบนสุดและล่างสุดของกระดาษ ความแข็งแรงของกระดาษลูกฟูกนั้นเกิดจากการเรียงตัวของลอนรูปทรงสามเหลี่ยม เพื่อสร้างความแข็งแรงให้กระดาษลูกฟูก ตั้งแต่การสร้างสะพานขนาดใหญ่ไปจนถึงหลังคาบ้านของเรา สามเหลี่ยมถือเป็นรูปทรงที่แข็งแรงที่สุดในเรขาคณิต มีความสามารถในการรับน้ำหนักได้มากด้วยมุมที่เล็กและคงที่ มุมเหล่านี้ช่วยให้กระจายน้ำหนักทั่วทั้งโครงสร้างได้ดีกว่ารูปทรงอื่นๆ

การใช้กระดาษลูกฟูกให้เกิดประโยชน์สูงสุด

การใช้กระดาษลูกฟูกให้เกิดประโยชน์สูงสุด

แม้ลอนจะมีขนาดที่เล็ก แต่กระดาษลูกฟูกก็ยังสามารถใช้ความแข็งแรงของรูปทรงสามเหลี่ยมได้อย่างเต็มที่ แทนที่จะต้องซื้อกล่องที่ทำจากไม้หรือโลหะซึ่งหนักกว่ากล่องกระดาษอย่างเห็นได้ชัด กล่องกระดาษลูกฟูกนั้นประกอบง่ายและเพิ่มน้ำหนักให้กับผลิตภัณฑ์ชนิดบรรจุกล่องได้น้อยมาก ประหยัดทั้งผู้บริโภคและผู้ขายจากค่าธรรมเนียมการจัดส่งที่ราคาแพง

สำหรับธุรกิจ กล่องกระดาษลูกฟูกและบรรจุภัณฑ์เป็นทางเลือกที่ประหยัดต้นทุนและสามารถนำไปรีไซเคิลได้ในการบรรจุผลิตภัณฑ์เพื่อขาย ด้วยความแข็งแรงของลอน ผู้ขายจึงสามารถบรรจุทุกอย่างได้อย่างปลอดภัยตั้งแต่หนังสือไปจนถึงสินค้าที่มีน้ำหนักมาก เช่น เฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็ก โดยไม่ทำให้สินค้าเสี่ยงต่อการเสียหายระหว่างการขนส่ง สำหรับผู้บริโภค กระดาษลูกฟูกเป็นบรรจุภัณฑ์ที่คุ้นเคยซึ่งรับประกันว่าสินค้าถึงที่หมายอย่างปลอดภัยไม่แตกหัก ที่สำคัญกว่านั้น ผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์จากกล่องกระดาษที่ง่ายต่อการเปิดและสามารถทิ้งโดยผ่านกระบวนการรีไซเคิล

ซื้อกล่องกระดาษลูกฟูกจากบริษัทบรรจุภัณฑ์

หากคุณกำลังมองหาบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้ามีน้ำหนักเบาและราคาไม่แพง โปรดพิจารณาเลือก T.C.M. PAPER BOX ให้บริการสำหรับทุกความต้องการทุกด้านบรรจุภัณฑ์ของคุณ เราใช้กระดาษที่มีคุณภาพเพื่อประดิษฐ์และผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก เพื่อให้สามารถมั่นใจได้ว่าวัสดุบรรจุภัณฑ์แข็งแรงและมีคุณภาพ

ลูกค้าสามารถเลือกวัสดุบรรจุภัณฑ์ของคุณวันนี้โดยเลือกดูคอลเลคชั่นกล่องกระดาษลูกฟูกผ่านทางเว็บไซท์ของเรา เราสามารถออกแบบและปรับขนาดบรรจุภัณฑ์ เพื่อออกแบบบรรจุภัณฑ์แบบต่างๆ ตามความต้องการของคุณลูกค้า